top of page
ค้นหา
  • ktlyats123

ข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของอาร์เซนอล

อัปเดตเมื่อ 11 ม.ค. 2564


ข่าวลือจากเอมิเรตส์ หน้าต่างโอนเดือนมกราคมปิดในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ Mesut Ozil saga ดำเนินต่อไป มัตเตโอเกนดูซีกลับเอมิเรตส์ได้หรือไม่



อาร์เซนอลจะโฉบโบรุสเซียดอร์ทมุนด์อยากขาย Julian Brandt หรือไม่?

อาร์เซนอลกำลังตามล่าหากองกลางตัวรุก แต่พวกเขาควรรอลองอีกครั้งสำหรับ Houssem Aouar "พิเศษ" หรือจะกระโดดลงไปในเดือนมกราคม?


ข่าวลือการย้ายทีมล่าสุดเกี่ยวกับผู้เล่นที่เชื่อมโยงกับอาร์เซนอลและผู้ที่สามารถออกจากสโมสร ยืนยันการเซ็นสัญญาของอาร์เซนอล วิลเลียน – อาร์เซนอลเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับวิลเลียนในข้อตกลงสามปี (14 สิงหาคม) กาเบรียล – อาร์เซนอลเซ็นสัญญากับกาเบรียลกองหลังชาวบราซิลจากลีลล์ด้วยราคา 27 ล้านปอนด์ในสัญญาระยะยาว (1 กันยายน)


Dani Ceballos – กองกลางกลับมาร่วมงานกับอาร์เซนอลอีกครั้งด้วยการยืมตัวระยะยาวฤดูกาลที่สองติดต่อกันจากเรอัลมาดริด (4 กันยายน) ยืนยันข้อเสนอใหม่ที่อาร์เซนอล Pierre-Emerick Aubameyang – กัปตันทีม The Gunners ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร 3 ปี (15 กันยายน)


Houssem Aouar – อาร์เซนอลจะยื่นข้อเสนอมูลค่ากว่า 36 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางลียงตามรายงาน ( Daily Express , 17 กันยายน) ในไม่ช้า อาร์เซนอลเตรียมเสนอราคาใหม่สำหรับกองกลางลียงวัย 22 ปีหลังจากที่พวกเขาปฏิเสธข้อเสนอแรกที่ 31.2 ล้านปอนด์ ( ESPN , 10 กันยายน); Houssem Aouar ซึ่งเป็นเป้าหมายของอาร์เซนอลรายงานว่า ‘ต้องการเพียง’ ยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้ในการย้ายทีมไปยังเดอะกันเนอร์ส ด้านของมิเคลอาร์เตตาสนใจในทีมลียงและเชื่อว่าจะเต็มใจที่จะเสนอมัตเตโอเกนดูซีแบบเงินสดบวกเพื่อลงนามในลายเซ็นของเขา ( เดอะซัน 25 สิงหาคม)


Runar Alex Runarsson – อาร์เซนอลมีความหวังว่าพวกเขาจะสามารถเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตู Dijon ได้ทันเวลาเพื่อให้เขาคุมทีมในสุดสัปดาห์นี้ (Daily Star, 17 กันยายน) อาร์เซนอลใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ Runar Alex Runarsson ผู้รักษาประตู Dijon อาร์เซนอลหวังว่าจะบรรลุข้อตกลง “โดยเร็วที่สุด” ในขณะที่พวกเขามองหาเอมิเลียโนมาร์ติเนซอดีตผู้รักษาประตูตัวสำรองที่ย้ายไปแอสตันวิลลาในวันพุธ ( สกายสปอร์ต 16 กันยายน); Arsenal กำลังเจรจาขั้นสูงกับ Dijon เกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ Runar Alex Runarsson ผู้รักษาประตู ทีมชาติไอซ์แลนด์วัย 25 ปีเหลือสัญญากับสโมสรฝรั่งเศสอีก 2 ปีหลังจากเข้าร่วมกับ Nordsjaelland ฝั่งเดนมาร์กในปี 2018 ( Sky Sports , 15 กันยายน)

ออสการ์ – อดีตสตาร์ของเชลซีเปิดเผยว่าวิลเลียนเพื่อนร่วมทีมเก่าและดาวิดลุยซ์พยายามโน้มน้าวให้เขาเข้าร่วมอาร์เซนอล – แต่เขาต้องการกลับไปที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ ( Daily Star , 15 กันยายน)


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวกีฬาออนไลน์

ดู 23 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page